Belgian Grand Prix 2023 Result
रोमहर्षक बेल्जियन ग्रांप्री २०२३ मध्ये मॅक्स वर्स्टॅपेनने पुन्हा एकदा आपले वर्चस्व दाखवून मोसमातील आठवा विजय आणि प्रतिष्ठित स्पा फ्रँकोरचॅम्प्स येथे एका शानदार रविवारी १०वा विजय मिळवला. प्रतिभावान डचमॅनने अव्वल स्थान मिळवण्यासाठी सहाव्या स्थानावरून अविश्वसनीय पुनरागमन केले आणि त्याचा रेड बुल संघ सहकारी दुसऱ्या स्थानावर स्थिरावला.
या उत्कृष्ट कामगिरीने वर्स्टॅपेनला सलग तिसऱ्या जागतिक विजेतेपदाच्या अगदी जवळ आणले आणि गेल्या वर्षीच्या तुलनेत १५ विजयांसह नवीन F1 विक्रम प्रस्थापित केला. केवळ १२ शर्यतींनंतर पेरेझपेक्षा आश्चर्यकारक १२५ गुणांनी पुढे, वर्स्टॅपेनला आता आणखी एक मैलाचा दगड आहे: सेबॅस्टियन वेटेलच्या F1 विक्रमाशी सलग नऊ विजय. २७ ऑगस्ट रोजी सीझन पुन्हा सुरू होईल तेव्हा सर्वांच्या नजरा डच जीपीवर असतील.
पोडियम फिनिशर्सनी त्यांच्या अपवादात्मक कौशल्यांचे प्रदर्शन केले, फेरारी चालक चार्ल्स लेक्लेर्कने तिसरे स्थान मिळवून त्याच्या हंगामाच्या संग्रहात आणखी एक रत्न जोडले. मर्सिडीजसाठी ड्रायव्हिंग करणारा लुईस हॅमिल्टन, ऍस्टन मार्टिनच्या फर्नांडो अलोन्सोच्या पुढे चौथ्या स्थानावर राहिला. तरुण प्रतिभावान जॉर्ज रसेल यांनी मर्सिडीजसाठी सहाव्या स्थानावर दावा केला, तर लँडो नॉरिस (मॅकलारेन), एस्टेबन ओकॉन (अल्पाइन), लान्स स्ट्रोल (अॅस्टन मार्टिन) आणि युकी त्सुनोडा (अल्फाटोरी) यांनी टॉप १० पूर्ण केले. Lahiru Thirimanne Retires : लाहिरू थिरिमानेची आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधून निवृत्ती
पोल पोझिशनपासून सुरुवात करून, लेक्लर्कला पेरेझकडून तीव्र स्पर्धेला सामोरे जावे लागले, हॅमिल्टन आणि फेरारीच्या कार्लोस सेन्झ ज्युनियरने जवळचा पाठलाग केला. मॅक्लारेन धूकी ऑस्कर पियास्ट्री, ग्रिडवर वर्स्टॅपेन सोबत, गीअरबॉक्स बदल आणि लवकर रहदारी आव्हानांसाठी पाच-जागा ग्रिड पेनल्टी असूनही उत्तम क्षमता दाखवली.
तीव्र शर्यतीबद्दल विचार करताना, वर्स्टॅपेनने शेअर केले, “हे सर्व टर्न वनवर टिकून राहण्याबद्दल होते. मला ते खरोखरच घट्ट होत असल्याचे दिसून आले आणि मी याआधीही त्या स्थितीत होतो. म्हणून, मी गोंधळापासून दूर राहण्याचा निर्णय घेतला, आणि ते उत्तम प्रकारे काम केले. तिथून पुढे मी योग्य ओव्हरटेक केले.”
गेल्या वर्षी, वर्स्टॅपेनने १४व्या स्थानावरून उल्लेखनीय विजय खेचून आणला आणि यावेळी, त्याने पेरेझला ४४ पैकी १७ व्या क्रमांकावर मागे टाकले, तेव्हा त्याचा कारकिर्दीचा ४५वा विजय त्याच्या पकडीत असल्याचे दिसून आले. या विजयासह, रेड बुलने मागील हंगामातील अंतिम शर्यतीसह सलग १३ विजयांची आपली अजेय मालिका वाढवली.
हॅमिल्टनच्या पेनल्टीमेट लॅपवर टायर बदलल्याने त्याला सर्वात वेगवान लॅपसाठी बोनस पॉइंट मिळाला आणि वर्स्टॅपेनच्या वर्चस्वाला किरकोळ धक्का बसला. Verstappen साठी हा खरोखरच आणखी एक अभूतपूर्व वीकेंड होता, ज्याने केवळ शर्यतीत विजय मिळवला नाही तर शनिवारच्या रोमांचकारी स्प्रिंट शर्यतीतही विजय मिळवला. तरीही, त्याच्या यशादरम्यान, त्याचे रेस अभियंता जियानपिएरो लॅम्बियास यांच्याशी काही रेडिओ विवाद शुक्रवारच्या पात्रतेपासून कायम राहिले.
“मॅक्सला विसरू नका, कृपया तुमचे डोके वापरा,” लॅम्बियासने व्हर्स्टॅपेनला विनंती केली जेव्हा उत्तरार्धाने लॅप १४ वर पेरेझच्या सुरुवातीच्या टायर बदलण्याबद्दल प्रश्न केला. Hopman Cup 2023 : क्रोएशियाने स्वित्झर्लंडला हरवून जेतेपद पटकावले
संभाव्य पावसाचा अंदाज घेऊन, वर्स्टॅपेनने खालील लॅपवर टेकले आणि पेरेझच्या फक्त २ सेकंद मागे ट्रॅकवर परतला. काही मिनिटांतच, त्याने पेरेझला पार केले, त्याचे अपवादात्मक नियंत्रण आणि कौशल्य दाखवून, संपूर्ण हंगामात एक आवर्ती थीम. याउलट, पेरेझने उर्वरित हंगामात व्यासपीठावर आपली उपस्थिती कायम ठेवण्याचा निर्धार केला.
“हे थोडेसे खडबडीत पॅच आहे,” ३३ वर्षीय मेक्सिकनने टिप्पणी केली. “मला या उन्हाळ्याच्या सुट्टीची खरोखर गरज आहे; ते खरोखरच तीव्र आहे. मी झंडवूर्टसाठी खरोखरच मजबूत परत येईन.”
शर्यतीच्या प्रारंभासाठी हवामानाची स्थिती कोरडी होती, मागील दिवसांच्या तुलनेत तीव्र विरोधाभास होता, ज्याचा ७-किलोमीटर (४.३-मैल) स्पा-फ्रँकोरचॅम्प्स सर्किटमध्ये अतिवृष्टीमुळे परिणाम झाला होता.
लेक्लर्क, ज्याने २०१९ मध्ये येथे पहिला F1 शर्यत विजयाचा दावा केला होता, त्याने जोरदार सुरुवात केली, परंतु पेरेझच्या अतिरिक्त वेगाने त्याला लवकरच आघाडीवर नेले. पहिल्या कोपऱ्यावर सेन्झ आणि पियास्ट्री यांच्यात झालेल्या दुर्दैवी घटनेनंतर वर्स्टॅपेनने दोन स्थान मिळवले, ते चौथ्या स्थानावर पोहोचले. दुर्दैवाने, पियास्ट्रीला निवृत्त व्हावे लागले, तर वर्स्टॅपेनच्या प्रभावी ओव्हरटेकिंग कौशल्यामुळे त्याने लॅप ६ वर हॅमिल्टनला आणि नंतर तीन लॅप्सवर लेक्लेर्कला मागे टाकले, पावसाच्या थोड्या वेळापूर्वी पेरेझला वेगाने मागे टाकले.
ओकॉनच्या काही चमकदार ओव्हरटेकिंग युक्तीने शेवटच्या टप्प्यात फ्रेंच खेळाडूला दहाव्या ते आठव्या स्थानावर नेले. दरम्यान, सॅन्झच्या दिवसाने आणखी वाईट वळण घेतले कारण तो लॅप २५ रोजी निवृत्त झाला, ज्यामुळे लेक्लर्कला त्याच्या पुढे जाण्यास सक्षम केले.
“नक्कीच, माझ्या बाजूने शर्यत चांगली होती, परंतु कार्लोससाठी ही लाजिरवाणी गोष्ट आहे कारण आमचा वेग चांगला होता,” लेक्लर्कने व्यक्त केले. “जेव्हा तुम्ही रेड बुल्स बघता, तेव्हा आम्हाला अजून खूप काम करायचे आहे.”
ब्रेकनंतर F1 सीझन पुन्हा सुरू होत असताना, १० शर्यती शिल्लक आहेत, बहुतेक स्पर्धा Verstappen च्या मागे आहेत. अलोन्सो सध्या एकूण तिसर्या स्थानावर असलेल्या हॅमिल्टनपेक्षा एक गुणाने पुढे आहे, तर लेक्लर्क आणि रसेल यांच्याशी बरोबरी झाली असून, सैन्झ त्यांच्या सात गुणांनी मागे आहे. या प्रतिष्ठित पदांसाठीची लढाई आगामी शर्यतींमध्ये अधिक उत्साह आणि नाटकाचे आश्वासन देते.